Lượt xem: 713
Ấm áp chương trình mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn huyện Cù Lao Dung
      Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.Hồ Chí Minh, đoàn y, bác sĩ Bệnh viện mắt Tây Nam và nhà tài trợ đã tổ chức Chương trình khám sàng lọc và phẫu thuật mắt thay thủy tinh thể nhân tạo miễn phí đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Đến dự có đồng chí Bùi Hồng Viện - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Võ Thanh Nhanh - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phan Bá Tòng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, đại diện nhà tài trợ, đoàn y, bác sĩ tham gia chương trình; và bà con nhân dân trên địa bàn huyện Cù Lao Dung tham dự.
Người dân được khám mắt sàng lọc.
 
      Chương trình mổ mắt lần này có hơn 200 người dân trên địa bàn huyện đến khám, đa số là những người cao tuổi. Các y, bác sĩ Bệnh viện mắt Tây Nam đã tham gia hỗ trợ khám sàng lọc; tiếp nhận, hướng dẫn bệnh nhân đến bàn khám; làm thủ tục trước khi vào phòng mổ,… Các bệnh nhân sau phẫu thuật được bác sĩ hướng dẫn nghỉ ngơi, tư vấn chăm sóc mắt sau mổ và nhận quà hỗ trợ từ nhà hảo tâm.
 
Tặng hoa và trao giấy tri ân cho các đơn vị hỗ trợ.
 
      Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, giúp cho người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được khám sàng lọc, phẫu thuật mắt miễn phí để có cơ hội tìm lại ánh sáng./.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 74
  • Hôm nay: 2920
  • Trong tuần: 21 916
  • Trong tháng: 96 970
  • Tất cả: 2020412
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.